WD เปิดตัว WD Gold ความจุสูง 12TB เพื่อใช้งานระดับ Big Data

WD เปิดตัว WD Gold ความจุสูง 12TB เพื่อใช้งานระดับ Big Data

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มฮาร์ดดิสก์ WD Gold® ไปที่ขนาดความจุสูงถึง 12 เทราไบต์  ที่ออกแบบเพื่อการตอบสนองและรับมือกับการโหลดงานระดับ Bigdata ซึ่งความจุใหม่นี้มอบในเรื่องของความจุของหน่วยเก็บข้อมูลในระดับองค์กรและระบบจัดเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ที่เพิ่มมากขึ้น

ไม่ว่าข้อมูลจะมาในรูปแบบของข้อมูลผู้บริโภคที่เป็นความลับ ประวัติทางด้านสุขภาพ หรือระบบธุรกิจอัจฉริยะ ฮาร์ดดิสก์ WD Gold มอบโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติที่ผู้จัดการด้านไอทีจำเป็นต้องใช้ในปัจจุบัน

“เนื่องจากการเติบโตของข้อมูลยังคงดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่องไม่ลดน้อยลง การเก็บรักษาข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น และการสร้างข้อมูลเชิงลึกที่มีสำคัญจากข้อมูลนั้นกลายเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้น” คุณเบรนแดน คอลลินส์ รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวและเพิ่มเติมว่า “ธุรกิจที่ได้ดึงเอาคุณค่าจากข้อมูลที่ใช้ในการปฎิบัติการออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดจะสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด ทั้งยังช่วยทำให้ผลประกอบการทางธุรกิจดีขึ้น และท้ายที่สุดคือได้เปรียบในด้านการแข่งขัน”

ฮาร์ดดิสก์ WD Gold ออกแบบสำหรับจัดเก็บข้อมูลที่มีค่าที่สุดของผู้ใช้งาน เหมาะสำหรับเวิร์คโหลดที่มีปริมาณมาก สภาพแวดล้อมการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ที่มีอาการสั่นสะเทือนสูง และเป็นฮาร์ดดิสก์รุ่นใหม่ที่มีความน่าเชื่อถือในระดับสูงสุดในกลุ่มสินค้าฮาร์ดดิสก์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล

คือมีระยะเวลาเฉลี่ยก่อนความเสียหายแต่ละครั้ง (MTBF) อยู่ที่ 2.5 ล้านชั่วโมง อีกทั้งฮาร์ดดิสก์รุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีเฮลิโอซีลรุ่นที่ 4 ของเวสเทิร์น ดิจิตอล โดยใช้เทคโนโลยีก๊าซฮีเลียมบรรจุในฮาร์ดไดรฟ์เพื่อขนาดความจุระดับสูง น่าเชื่อถือ และเพื่อประสิทธิผลระดับสูงของการใช้พลังงาน

โดย Hard Disk รุ่นดังกล่างจะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 24,900 บาท พร้อมรับประกัน 5 ปี และวางจำหน่ายในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2560

เครดิต http://hitech.sanook.com/1434429/