Dell เปิดตัว Canvas อุปกรณ์วาดภาพแนวใหม่เพื่อ Smart Workstaion พร้อมขายในไทยแล้ว

Dell เปิดตัว Canvas อุปกรณ์วาดภาพแนวใหม่เพื่อ Smart Workstaion พร้อมขายในไทยแล้ว

เดลล์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว Dell Canvas เทคโนโลยีของสมาร์ท เวิร์คสเปซใหม่ เพื่อการต่อยอดผลงานจากความสร้างสรรค์ พัฒนามาโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองการทำงานของทั้งผู้พัฒนาคอนเทนท์ (content developers) ไปจนถึงนักออกแบบ และศิลปิน

Dell ประเทศไทยเปิดตัว Dell Canvas อุปกรณ์รุ่นใหม่ที่ออกแบบเพื่อการสร้างผลงาน และพัฒนามาเพื่อการทำงาน กับผู้พัฒนา Content รวมไปถึง ศิลปิน และนักออกแบบ

และเป็นของอีกชิ้นที่ได้รับรางวัล CES 2017 Innovation Awards Honoree ในสาขาเทคโนโลยีเพื่อโลกที่ดียิ่งกว่าเดิม (Tech For a Better World) โดยออกแบบให้ตอบโจทย์สำหรับพื้นที่ทำงานของคุนยุคใหม่ มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 27 นิ้วความละเอียด QHD แบบสัมผัส  และสามารถทำงานคู่กับ Windows 10 Creator Update ได้อย่างดี

Advertisement Replay Ad

นอกจากนี้ยังปากกาที่ใช้ยังให้การสนองอย่างเป็นธรรมชาติ และมีความแม่นยำเหมือนกับเขียนด้วยปากกา และยังช่วยลดช่องว่างระหว่างปากกาและจอคอมพิวเตอร์ให้พัฒนางานได้อย่างดีมากขึ้น ซึ่งมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  • จอสัมผัสที่สามารถวางในแนวราบไปกับพื้นโต๊ะ
  • ขาตั้งจอที่นำเสนอเป็นทางเลือกที่สามารถปรับได้
  • ปากกาเพื่อการสร้างผลงานที่มีความเที่ยงตรงแม่นยำสูง
  • ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุด้วยกระจกแบบ Gorilla Glass
  • เคลือบสารกันการสะท้อนของจอ

ด้านหน้าจอยังมีคุณสมบัติในการจดจำจุดสัมผัสสูงถึง 20 จุด (touch recognition) Dell Canvas ช่วยให้คุณสามารถทำงานในรูปแบบใหม่ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ปากกาที่มีความแม่นยำสูงสำหรับการสเก็ตช์ และการสร้างผลงาน พร้อมรองรับการทำงานของมือทั้งสองพร้อมกันช่วยทำให้มั่นใจได้การสร้างผลงานจะเป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติ

ทั้งนี้พร้อมจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

เครดิต http://hitech.sanook.com/1435781/