ปราศจากไวรัส 100% เมื่อใช้ ZoneAlarm 2016 โดย Check Point

check_point_logo

Check Point บริษัทผู้ให้บริการโซลูชันด้านความปลอดภัยยักษ์ใหญ่ของโลก ได้ประกาศเปิดตัวสายการผลิตใหม่ของ ZoneAlarm โปรแกรมแอนตี้ไวรัสสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ประกอบด้วย Extreme Security 2016 ผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงของ ZoneAlarm ที่การันตีว่าสามารถป้องกันไวรัสได้ถึง 100% รวมทั้งรองรับการป้องกันภัยคุกคามบนระบบปฏิบัติการ Android นอกจากนี้ยังมี PRO Firewall 2016 และ PRO Antivirus + Firewall 2016 ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์สามารถใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Windows 10 ได้อย่างไร้ปัญหา

การันตีการป้องกันไวรัสได้ 100% โดย AV-Test

จากการทดสอบที่จัดโดย AV-Test พบว่า ZoneAlarm Extreme Security สามารถบล็อกมัลแวร์แบบ Zero-day ได้ 100% ไม่ว่าจะเป็นมัลแวร์ที่แอบแฝงมาผ่านเว็บไซต์หรืออีเมลล์ รวมทั้งสามารถตรวจจับมัลแวร์ทั่วไปได้ถึง 100% เช่นเดียวกัน ทำให้ Check Point กล้ารับประกันว่า ผู้ที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ ZoneAlarm Extreme Security 2016 จะปลอดภัยปราศจากมัลแวร์ได้อย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะบน PC หรือบนอุปกรณ์ Android

check_point_zonealarm_2016_2

พร้อมด้วยฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยอันหลากหลาย

ZoneAlarm Extreme Security เป็นชุดป้องกันภัยเพียงหนึ่งเดียวที่นำเสนอระบบป้องกันไวรัส 100% ที่มาพร้อมกับระบบป้องกันไวรัสขั้นสูงแบบเรียลไทม์, ระบบป้องกันการโจมตีแบบ Zero-day, 2-way Firewall, Parental Control, Find My Laptop, PC Tune-up, Anti-keylogger, Privacy Protection สำหรับ Android และฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมาย

check_point_zonealarm_2016

เกี่ยวกับ ZoneAlarm

ZoneAlarm เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป โดยถือกำเนิดจากบริษัท Check Point ซึ่งการันตีศักยภาพด้วยปริมาณการดาวน์โหลดไปใช้งานมากกว่า 90 ล้านครั้ง ZoneAlarm สามารถป้องกัน PC จากไวรัส, สปายแวร์, แฮ็คเกอร์ และอาชญากรรมบนโลกไซเบอร์ โดยรองรับการติดตั้งได้ทั้งบน PC และอุปกรณ์โมบายล์ (Android)

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.zonealarm.com/

ที่มา http://www.checkpoint.com/press/2015/zonealarm-introduces-exclusive-virus-free-guarantee/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.techtalkthai.com/zonealarm-2016-100-percent-virus-free-guarantee/